Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2018

Sửa máy tính tại nhà Nguyễn Ngọc Vũ

Cũng như bao đường phố khác, Nguyễn Ngọc Vũ cũng có cho mình sự tấp lập của người đi lại, những tòa nhà cao tầng, với mật độ người sinh sống và làm việc lớn, đã kéo theo nhu cầu sử dụng máy tính và máy văn phòng càng ngày càng nhiều, việc bê máy tính đi ra cửa hàng đã kéo theo quá nhiều thứ phức tập, từ đi lại cho đến việc lắp đặt máy, để tránh được những rủi ro không đáng có này, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi dịch vụ sửa máy tính tại nhà Nguyễn Ngọc Vũ của chúng tôi theo số:  bạn sẽ ở nhà và máy tinh được sửa trước mắt của bạn.

sua may tinh tai nha

Sửa máy tính tại nhà Nguyễn Ngọc Vũ của chúng tôi sửa những gì:
– Lắp đặt, thi công toàn bộ máy tính, mạng, máy in.

– Xử lý vấn đề máy tính bật nhưng không chạy, nguồn không quay.

– Đổ mực các loại máy in: Canon, samsung, hp, brother…

– Lắp camera giám sát.

– Sửa lỗi máy tính chạy nhưng màn hình không lên, chuột và bàn phím không sáng.

– Xử lý tình trạng máy tính dùng hay bị treo, đơ, giật…
sua may tinh quan binh thanh

– Khắc phục các lỗi máy in như: Không in được, in bị đen, bị mờ…

– Nâng cấp máy tính: Ram, chíp, ổ cứng, main chính hãng.

– Vệ sinh laptop, máy tính để bàn, máy in…

– Xử lý tình trạng máy tính bị mất mạng: Chấm than vàng, x đỏ biểu tượng.

– Thay thế các linh kiện laptop như: Bàn phím, pin, sạc, màn hình chính hãng.

sua chua may tinh tai nha nguyen ngoc vu
Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Nguyễn Ngọc Vũ uy tín

Cam kết dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà Nguyễn Ngọc Vũ của Nguyễn Gia:
1- Lắp đặt linh kiện, phụ kiện chính hãng 100%.

2- Xử lý mọi vấn đề đều tại nhà, công ty của bạn.

3- Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản trước khi đi sửa máy tính tại Nguyễn Ngọc Vũ.

4- Hỗ trợ tư vấn miễn phí tình trạng lỗi và phương hướng khắc phục.

5- Sửa chữa máy tính tại Nguyễn Ngọc Vũ qua ultraview, teamview miễn phí 24/24.

6- Bảo hành tại nhà, miễn phí đi lại bảo hành.

7- Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Với thời đại công nghệ số ngày nay, chúng tôi chắc chắn rằng bạn đang sở hữu cho mình một chiếc máy tính để làm những công việc của riêng bạn, nếu nó bị trục trặc về kỹ thuật hay phần mềm, bạn chỉ cần gọi đến chúng tôi, để lại địa chỉ và khung giờ chúng tôi có thể đến, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ thay bạn chăm sóc chiếc máy tính, để máy tính có thể đem lại hiệu quả tối đa trong công việc của bạn, dịch vụ sửa máy tính tại nhà Nguyễn Ngọc Vũ của Nguyễn Gia làm việc 24/24.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét