Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Sửa máy tính lấy ngay

Công ty PCI với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, chúng tôi đảm bảo sửa máy tính lấy ngay cho quý khách, địa chỉ sửa laptop uy tín ở tphcm, khách hàng có thể quan sát quá trình sửa chữa máy tính của mình tại cửa hàng.
sua may tinh tai nha
Sửa máy tính lấy ngay

 PCI nhận sửa máy tính lấy ngay với các trường hợp
Vệ sinh máy tính, laptop với keo tản nhiệt CF3 hoặc AS5

Cài đặt Windows, Mac OS, phần mềm antivirus

Đóng chip Vga laptop, máy tính 90 phút
sua may tinh quan go vap
Thay linh kiện laptop, máy tính từ 10 – 30 phút

Nâng cấp ổ cứng từ 20 phút

Thay bàn phím laptop 5 phút

Thay màn hình laptop từ 20 phút

Thay IC nguồn từ 90 phút

Thay jack nguồn laptop từ 45 phút

Sửa loa laptop từ 30 phút

Địa chỉ máy tính lấy ngay chuyên nghiệp tại Tphcm
Để có thể đảm bảo được độ an toàn cho máy tính của mình bạn nên tham khảo và tìm kiếm cho mình một địa chỉ sua chua may tinh tai nha UY TÍN và CHUYÊN NGHIỆP để khi máy gặp lỗi có thể yên tâm khi trao gửi.

Tự hào là một trong những trung tâm sửa máy tính chuyên nghiệp, là địa chỉ sửa máy tính uy tín ở tphcm với một đội ngũ nhân viên sửa chữa máy tính chuyên nghiệp, địa chỉ sửa laptop uy tín ở tphcm tận tâm và luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi tự hào đã và đang mang đến những giá tốt cho nhiều người và hơn thế nữa là đào tạo nhiều học viên thành công trên lĩnh vực này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét