Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

sửa máy tính quận Bình Chánh uy tín giá rẻ

Công ty sua may tinh tai nha quận Bình Chánh uy tín giá rẻ:

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả

TEl: 028.66.834.835 – ĐT: 0989.228.326  – Phone: 0901.432.980

website: suamaytinhpci.com  Email: suamaytinhpci@gmail.com

Sky: congtypci

Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả Dịch vụ uy tín chất lượng tốt Kỹ Thuật Nhiều Kinh Nghiệm và Phân Bố Đều Trên Các Quận Trong Nội Tphcm, PCI Chuyên Nạp Mực In Sửa Máy Tính Tại Nhà Tận Nơi Cam Kết Có Mặt Nhanh Chóng trong 30 phút bảo hành chu đáo tận nơi

sua may tinh quan binh tan

 Máy tính của bạn bị hư và bạn không có thời gian để mang máy đến các trung tâm sửa chữa, vậy bạn hãy gọi cho chúng tôi. Sửa máy tính tại nhà chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính tại tất cả các quận huyện trên địa bàn TpHCM.Giờ đây bạn sẽ không mất nhiều thời gian công sức mang vác máy tính đến các điểm dịch vụ sữa chữa nữa, nhân viên của Sửa máy tính tại nhà sẽ xuống tận nhà đánh giá và khắc phục trục trặc về máy tính cho bạn.

Công ty chúng tôi chuyên:+ Sửa chữa tận nhà+ Khắc phục và xử lí sự cố máy tính+ Lắp ráp, cài đặt, nâng cấp máy vi tính+ Cài đặt mạng nội bộ+ Bảo trì máy + Diệt virus+ Hãy chọn dịch vụ của chúng tôi vì :+Công ty chúng tôi đã phục vụ chuyên nghiệp từ năm 2002+ Gía cả hợp lí, tiết kiệm thời gian+ Sửa chữa, lắp ráp máy vi tính Chất lượng đảm bảosua may tínhCam kết bảo hành sau dịch vụ là tổ chức chuyên cung ứng dịch vụ sửa máy tính tại nhà quận Bình Chánh với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, chúng tôi luôn bảo đảm quý khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ và giá cả mà chúng tôi cung ứng.

Công ty sửa máy tính quận 5 TPHCM
Công ty sửa máy tính quận Bình Chánh TPHCM

Ngoài dịch vụ sua may tinh quận Bình Chánh, chúng tôi còn cung ứng các dịch vụ khác như: Bảo trì máy tính ,Vệ sinh laptop, sửa laptop, Nạp, bơm, đổ mực in,sửa máy in,Thiết kế trang sitsite,Đào tạo seo …Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quí khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét