Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Dịch vụ cài đặt phần mềm máy tính tại nhà Quận 7

Giới thiệu về dịch vụ cài đặt Win phần mềm máy tính tại nhà tận nơi Quận 7
Công ty Sửa máy tính Thành Phố Hồ Chí Minh xin được giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ cài đặt phần mềm máy tính tại nhà ở Quận 7 của chúng tôi. Cài win tại nhà quận 7

sua may tinh quan 7

Với quy trình làm việc nhanh chóng, chất lượng, chúng tôi tin rằng mình sẽ phục vụ và làm hài lòng mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất.

Một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn tay nghề cùng với thái độ làm việc nghiêm túc sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với mỗi khách hàng.

Giá thành cho một lần cài đặt phần mềm máy tính - laptop tại công ty chúng tôi rất hợp lý và cạnh tranh với các cơ sở khác, vì thế chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Vì sự uy tín luôn được đề cao, chúng tôi còn đưa ra bảo hành dài hạn sau khi cài đặt, sửa chữa phần mềm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với suamaytinhpci.com

Nạp mực in tại nhà quận 7

BẢNG GIÁ CÀI WIN TẠI NHÀ

Các dịch vụ cài đặt phần mềm chúng tôi cung cấp:

Sửa chữa mainboard máy tính, sửa chữa mainboard chuyên nghiệp cho các dòng laptop.
Sửa chữa lỗi không lên nguồn của máy tính nhanh chóng.

Cài đặt windows XP, windows 7, windows 8 cho máy tính - laptop của khách hàng ngay tại nhà 32 bít và 64 bít tùy thuộc vào cấu hình máy.

Cài đặt nhanh chóng các phần mềm, ứng dụng cho ngành văn phòng, ngành thiết kế đồ họa, ngành xây dựng, vẽ kỹ thuật, phần mềm học tiếng anh, phần mềm kế toán hay cho giáo dục và đa dạng các ngành nghề khác.

Kiểm tra và sửa chữa phần mềm của máy khi bị treo, lỗi, khởi động lại hoặc máy vận hành chậm, v.v..

Diệt virus trong phần mềm máy tính cũng như cài đặt phần mềm diệt virus tận gốc, cập nhật virus.

Phục hồi dữ liệu cho máy của khách nếu khách nhỡ tay xóa nhầm hoặc bị virus ăn, format hoặc lỗi ở cứng.

Khắc phục ngay lỗi không kết nối được internet, wifi hoặc đã kết nối nhưng lại không truy cập được.

Đặc biệt: Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, cài đặt phần mềm Online qua Teamviewer.

Để được hỗ trợ kỹ thuật, sửa chữa cài đặt phần mềm máy tính từ xa (online), quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới để được sửa chửa máy tính trực tuyến mà không cần phải mang máy tính ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét