Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Dịch Vụ Tư Vấn Nâng Cấp Máy Tính Tại Quận 1 Đường Chu Mạnh Trinh

Dịch Vụ Tư Vấn Nâng Cấp Máy Tính Tại Quận 1 Đường Chu Mạnh Trinh
PCI chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn nâng cấp máy tính chuyên nghiệp tại đường Chu Mạnh Trinh. Chuyên thay thế, cung cấp mặt hàng linh kiện máy tính, máy in chính hãng, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với cách phục vụ chúng tôi.Ngoài ra bạn có thể đặt bộ máy tính theo cấu hình mà bạn mong muốn với giá tiền phù hợp với tiêu chí mà bạn đưa ra.

Chúng tôi chuyên: Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1

Cung cấp và lắp rắp máy tính dùng cho văn phòng
Cung cấp và lắp rắp máy tính bộ
Cung cấp và rắp rắp máy tính dùng thiết kế, bản vẽ
Cung cấp dịch vụ sửa máy tính, máy in
Cung cấp dịch vụ nạp mực in lazer, máy in lazer màu tận nơi
Hiện nay trên thị trường có hai hãng sản xuất chính cho card đồ họa đó là hãngNvidia và ADM. Cả 2 đều là hãng sản xuất có danh tiếng và các sản phẩm của họ cũng có ưu khuyết điểm khó có thể so sánh ai hơn ai.
Sửa Máy Tính Tại Nhà
Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì số lượng card rời Nvidia được sử dụng trên máy tính có phần vượt trội hơn so với AMD.
Một số thông tin người dùng cần biết thêm đó là Card Onboard cả trên máy tính để bàn hay laptop thì đều không thể tháo rời ra hoặc thay thế được vì nó được tích hợp trên bo mạch chủ.
Ngược lại, loại Card rời trên máy tính bàn có thể thay thế được, tuy nhiên card rời trên laptop tuy là một bộ phận làm việc độc lập nhưng cũng được hàn vào bo mạch chủ nên không thể tháo ra như card rời của máy tính để bàn được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét