Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

SỬA LAPTOP TẬN NHÀ

Laptop là công cụ xử lý tác nghiệp công việc hàng ngày của bạn, tuy nhiên đôi khi hệ thống vận hành không ổn định, hoặc phát sinh nhiều trục trặc phiền phức như mở máy không lên, sạc không nạp điện, xuất hiện lổi màn hình xanh, hay treo máy thường xuyên...
sua may tinh tai nha
hãy gọi đến chúng tôi - suamaytinhpci.com sẽ có mặt trong vòng 45p (nội thành)

SỬA LAPTOP TẬN NHÀ UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

VÌ SAO BẠN CẦN ĐẾN DỊCH VỤ SỬA CHỮA TẬN NƠI TẬN NHÀ CỦA CHÚNG TÔI?

- BẠN RẤT BẬN KHÔNG CÓ THỜI GIAN ĐỂ MAN ĐẾN CHÚNG TÔI

- BẠN MUỐN QUAN SÁT VÀ BIẾT RÕ MÁY BẠN BỊ VẤN ĐỀ GÌ

- RẤT KHÓ ĐỂ BẠN ĐI LẠI KHI MÁY CÓ VẤN ĐỀ

- MÁY BẠN KHÔNG BỊ TRÁO ĐỔI LINH KIỆN

- BẠN CẦN SỬ LÝ NHANH CHỐNG.
sua may tinh quan 8

- CHI PHÍ TỐT NHẤT ĐỂ SỬ LÝ LỖI CỦA MÁY

=> NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN ĐIỀU ĐƯỢC ĐÁP ỨNG VÀ KHÔNG MẤT THỜI GIAN KHI BẠN GỌI ĐẾN CHÚNG TÔI 0976 1122 09



 * NHỮNG VẤN ĐƯỢC SỬ LÝ TẬN NƠI:

- THAY THẾ LINH KIỆN LAPTOP CHÍNH HÃNG : HDD, RAM, DVD, KEYBOARD, PIN, LCD, SẠC

- CÀI ĐẶT HỆ ĐIỀU HÀNH WINDOWS, CÁC CHƯƠNG TRÌNH ỨNG DỤNG CƠ BẢN , ỨNG DỤNG THIẾT KẾ NẾU CẦN…

- DỊCH VỤ VỆ SINH BẢO TRÌ MÁY, THAY KEO TẢN NHIỆT CHO CPU, VGA, CHIPSET, TRA DẦU CHO HỆ THỐNG QUẠT, TRỤC BẢN LỀ…



*NHỮNG VẤN ĐỀ CHÚNG TÔI SẼ BIÊN NHẬN VỀ CTY SỬ LÝ TỐT HƠN:

- SỬA CHỮA PHẦN CỨNG MAINBOARD LAPTOP  NHƯ : MẤT NGUỒN, KHÔNG SẠC, KHÔNG LÊN NGUỒN, KHÔNG LÊN HÌNH, LỖI VGA, LỖI CHIP, MẤT KẾT NỐI WIFI, KHÔNG NGHE ÂM THANH, LOA RÈ…

 Cam kết đảm bảo tốt nhất, nhanh nhất, chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét