Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Sửa máy tính Điện Biên Phủ uy tín

Sửa máy tính Điện Biên Phủ uy tín


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sua may tinh tai nha tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả

TEl: 028.66.834.835 – ĐT: 0989.228.326  – Phone: 0901.432.980

website: suamaytinhpci.com  Email: suamaytinhpci@gmail.com

Sky: congtypci

Nhanh Chóng – Chuyên Nghiệp – Hiệu Quả Dịch vụ uy tín chất lượng tốt Kỹ Thuật Nhiều Kinh Nghiệm và Phân Bố Đều Trên Các Quận Trong Nội Tphcm, PCI Chuyên Nạp Mực In Sửa Máy Tính Tại Nhà Tận Nơi Cam Kết Có Mặt Nhanh Chóng trong 30 phút bảo hành chu đáo tận nơi

sua may tinh quan binh thanh

Dịch vụ sửa máy tính tại điện biên phủ của công ty chúng tôi với mục đích khắc phục tất cả các sự cố liên quan đến phần mềm, phần cứng, các thiết bị bên ngoài giúp chúng hoạt động tốt hơn và giúp kéo dài được tuổi thọ của máy tính, máy văn phòng. Với một quy trình chuyên nghiệp ngay từ khâu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng điều này tạo một bước tiến mới cùng với đó tạo được chỗ đứng ngày càng lớn mạnh cho chúng tôi.

Chúng tôi nhận sửa chữa cho tất cả các loại máy tính, từ lắp ráp cho đến máy đồng bộ của mọi thương hiệu máy tính. nhận sửa chữa, khắc phục bất kỳ lỗi nào xảy ra đối với chiếc máy tính của Quý khách.

Công ty sửa máy tính quận 7 TPHCM
sửa máy tính Điện biên phủ

Sửa máy tính Điện Biên Phủ uy tín
chuyên:1. Sửa chữa tất cả các lỗi về máy tính bàn pc, sửa chữa phần cứng, sửa chữa phần mềm hỗ trợ từ máy tính để bàn đơn lẻ đến các hệ thống mạng lớn.2. Cài đặt các hệ điều hành cho máy tính: window 98, win xp, win 7, win 8…và cài đặt tất cả các phần mềm ứng dụng đáp ứng cho nhu cầu công việc hay giải trí của quý khách hàng.3. Sửa tất cả các lỗi về phần cứng máy tính như: máy không lên, bật kêu bíp bíp, chạy treo, không kết nối mạng, hỏng mainboad, nguồn…..4. Tư vấn nâng cấp và thay thế tất cả các linh kiện máy tính theo yêu cầu công việc của khách hàng hay nhu cầu giải trí.5. Tư vấn mua máy tính mới theo yêu cầu của khách hàng, thanh lý máy tính cũ giá cao dịch vụ sửa máy tính pc tại nhà uy tín.6. Cung cấp linh kiện máy tính chính hãng như: CPU, Ram, Mainboad, card màn hình VGA, Nguồn, Màn hình LCD, vỏ cây, Bàn phím, Chuột chúng tôi có rất nhiều chủng loại quý khách cần là chúng tôi có giao và lắp đặt miễn phí tận nơi.7. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tất cả các linh kiện, phụ kiện laptop dịch vụ sửa chữa tận nơi uy tín chuyên nghiệp khắp các phố phường.8. Nhận bảo trì bảo dưỡng máy tính, laptop, máy in theo tháng, quý tại các hộ gia đình, công ty và doanh nghiệp uy tín nhanh chóng gọi là có mặt sau 15-30 phút để khắc phục và xử lý nhanh sự cố cho quý khách.Khi máy tính bạn gặp sự cố liên hệ cho công ty chúng tôi để được tư vấn và giải đápCông ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quí khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét