Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Sửa Máy Tính Đường Đặng Dung

Sửa Máy Tính Đường Đặng Dung

Trường Thịnh Group Với đội ngũ nhân sự trẻ đầy năng động luôn cháy với đam mê. chúng tôi không ngừng phấn đấu năng cao chuyên môn nghiệp vụ để mang lại các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin (Sửa máy tính, Nạp mực máy in, cài win Đặc biệt: Thiết kế web, Thiết kế quảng cáo mỹ thuật, công ty in ấn..) Chất lượng với chi phí thấp nhất mạng lại giá trị cho cộng đồng
“Uy Tín – Trường Thịnh” ĐT: 0989.228.326 - 028.66.834.835
Nổi Bật: Dịch Vụ SEO, Đào Tạo SEO, Thiết Kế Web, Thiết Kế In Ấn
Trung tâm dịch vụ máy tính ... nhận sửa máy tính, cài đặt tận nhà trên địa bần quận Hoàn kiếm như phùng hưng, nguyễn khoái, cửa đông, tràng thi, ngô quyền ....vvv với phương trâm làm việc sửa chữa đáng tin cậy có bảo hành, phục vụ nhanh chóng, giá cả phải chăng rõ rệt chúng tôi kỳ vọng sẽ là lựa chọn tin cậy cho khách hàng nhớ tới khi có

dịch vụ sửa máy tính, cài đặt phần mềm, khu vực Đường Đặng Dung


báo giá dịch vụ sửa máy tính khu vực quận Hoàn kiếm

cách thức làm việc của chúng tôi

khách hàng gọi đến hotline:   báo dịch vụ cần làm như sửa máy tính, cài win ....vvv

Một kỹ thuật chịu trách nhiệm sẽ gọi lại cho khách hàng hẹn lịch chính xác với khách hàng đúng hẹn sẽ được mặt tại địa chỉ khách hàng.

kỹ thuật kiểm tra máy báo lại: tình trạng máy, phương án sửa chữa, giá cả sửa chữa cài đặt cho khách hàng. khách hàng đồng ý kỹ thuật tiến hàng công việc sửa chữa.

xong việc kỹ thuật sẽ báo lại cho khách hàng, khách hàng kiểm tra lại máy đồng ý công việc hoàn thành kỹ thuật sẽ tiến hành viết bảo hành và phiếu thu phí dịch vụ.

lưu ý khi sử dụng dịch vụ sửa máy tính ngay tại nhà Đường Đặng Dung


Báo lại cho chúng tôi qua số cskh khi kỹ thuật đến muộn, sửa chữa không hết việc, thu tiền phí sai bảng giá, .... và các điều chưa hài lòng dịch vụ mọi góp ý sẽ có ghi nhận và phản hồi lại cho khách hàng

mọi thứ chúng tôi làm đều được bảo hành, vui lòng giữ phiếu bảo hành để được bổ trợ tốt nhất.

copy sao lưu dữ liệu trước lúc cài đặt, báo cho kỹ thuật dữ liệu quan trọng để sao lưu

liên hệ chúng tôi dịch vụ sửa máy tính tại nhà
Máy tính của bạn đang treo, lag, không lên hình, chạy ì ạch, reset liên tục, màn hình đen, ....vvv đừng bực mình hay lo âu hãy gọi điện cho chúng tôi. Dịch vụ sửa máy tính tận nhà quận 1 với phương trâm sửa máy tính uy tín có bảo hành, giá thành phải chăng rõ ràng, phục vụ tận nhà trên khắp địa phận  Đường Đặng Dung  như: phố hếu, Nguyễn Khoái, Bà Triệu, Bạch Mai, ..... kỳ vọng sẽ là nơi khách hàng tin tưởng khi cần dịch vụ sửa chữa cài đặt máy tính.

báo giá dịch vụ sửa máy tính taanj nhà khu vực  Đường Đặng Dung

Báo giá dưới đây đã gồm phí phục vụ tại nhà, ngoài bảng giá này chúng tôi không thu thêm bất kỳ khoản nào khác. vui lòng gọi điện nếu bạn không tra được giá bạn phải trong bảng dưới đây.

sửa máy tính tại gia  Đường Đặng Dung cách chúng tôi làm việc

Tiếp nhận điện thoại khách hàng báo dịch vụ sửa chữa cài đặt máy tính máy in

Nhân viên kỹ thuật sau khi có tin tức khách hàng sẽ gọi lại hẹn lịch đúng hẹn chuyên viên sẽ có mặt ngay tại nhà khách hàng

Nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại máy, báo lại trạng thái máy, phương án sửa chữa, giá cả ( nếu chưa tồn tại trong bảng giá) khách hàng đồng ý nhân viên sẽ triển khai sửa chữa cài đặt.

Hoàn thành đạt việc kỹ thuật sẽ báo lại khách hàng, khách hàng kiểm tra lại máy đồng ý công việc hoàn thành nhân viên kỹ thuật sẽ viết phiếu bảo hành và phải trả phí dịch vụ.

Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi

gọi cho chúng tôi khi chi phí cả không đúng như bảng trên, công việc chưa hoàn thành, kỹ thuật đến trễ hẹn. mọi thắc mắc góp ý đều được ghi nhận và phản hồi

vui lòng sao lưu dữ liệu hoặc thông báo cho kỹ thuật dữ liệu quan trọng để sao lưu

tất cả chúng tôi làm, bán ra đều được bảo hành vui lòng dữ phiếu để được hỗ trợ

không làm việc riêng với kỹ thuật, chúng tôi không bảo hành nếu bạn làm việc riêng với kỹ thuật, 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét