Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Cài Đặt Máy Tính Đường Cô Giang Quận 1

Dịch Vụ Cài Đặt Máy Tính Đường Cô Giang Quận 1

Có nhiều nguyên nhân gây ra trạng thái máy tính bị lỗi nguồn, khiến máy không kích nguồn được. Hãy mang ngay bộ nguồn hoặc thùng PC của bạn đến Công ty chúng tôi để được xử lý.
Khắc phục mọi sự cố trên main PC như lỗi chết tụ, hở chân chip, lỗi BIOS, quạt nguồn không quay… Tất cả sẽ có nhân viên của công ty sửa nhanh  giao máy ngay trong ngày cho quý khách.
Nâng cấp vi xử lý giúp máy tính của bạn bức tốc độ vượt bậc. Chọn mua CPU nào tương thích với mainboard của máy tính, thay CPU cho máy tính như thế nào. Bạn chỉ cần liên hệ ngay với Chúng tôi.
Dịch vụ máy tính dành riêng cho doanh nghiệp của chúng tôi đem lại tất cả những gì bạn phải ở một cái máy tính, từ việc đơn giản như kết nối mạng cho đến việc cài đặt phù phù hợp với từng cấu hình sao cho khi bạn sử dụng trong công việc thì mọi vấn đề gây khó chịu phiền phức sẽ có loại bỏ, bạn sẽ không còn mất thời gian vào công cụ làm việc nữa. Bạn chỉ cần tập trung làm việc và mang lại doanh số còn sót lại cứ để chúng tôi lo.

Chúng tôi bổ trợ tham mưu miễn phí, phù phù hợp với kinh phí hữu hiệu trong kinh doanh. Như khi doanh nghiệp mới thành lập thì chi phí chuyên viên sẽ có tối ưu nhất, vậy tối ưu như làm sao? Bạn muốn quản lý xuất nhập hàng thông báo theo dõi tồn hàng chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý bán hàng, hay bạn muốn chính bạn đảm đương luôn công việc kế toán nhưng lại sợ phải mất thời gian tìm hiểu chúng tôi cung cấp ứng dụng kế toán, chỉ cần bạn mong muốn chúng tôi sẽ là giải pháp cho bạn.
* Gói Basic Business
Nội dung dịch vụ
+ Số lượng 03 máy
+ Thi công mạng hệ thống mạng LAN
+ Cài đặt mới máy tính
+ Cài đặt ứng dụng
+ Bảo trì máy tính 2 lần/ 30 ngày
+ Tặng miễn phí 1000 Email doanh nghiệp
+ Giá: 1.500.000 VNĐ /1 tháng
| Discount 10% khi đăng ký 3 tháng
| Discount 20% khi đăng ký 6 tháng

* Gói Premium Business
Nội dung dịch vụ
+ Số lượng 05 máy
+ Thi công hệ thống mạng LAN
+ Cài đặt mới máy tính
+ Cài đặt phần mềm theo yêu cầu
+ Bảo trì ngay khi có sự cố
+ Tặng miễn phí 5000 Email doanh nghiệp
+ Giá: 2.000.000 VNĐ /1 tháng
| Discount 10% khi đăng ký 3 tháng
| Discount 20% khi đăng ký 6 tháng
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ riêng

+ Cài đặt ứng dụng quản lý bán sản phẩm
+ Cài đặt ứng dụng kế toán
+ Dịch vụ email marketing cho doanh nghiệp
+ Dịch vụ phục hồi dữ liệu ổ hdd
+ Bảo trì bảo dưỡng máy tính
+ Vệ sinh máy tính
+ Thi công hệ thống mạng LAN cho doanh nghiệp

Với dịch vụ máy tính dành riêng cho doanh nghiệp của chúng tôi

Lợi ích
Đồng bộ được hệ thống máy tính
- Tiết kiệm được kinh phí thuê chuyên viên
- Kỹ thuật viên có trình độ đúng nghiệp vụ

Ưu điểm
- Được bảo hành trong thời gian hợp đồng
- Tư vấn bổ trợ miễn phí, bài bản và lịch sự
- Nhanh chóng giải quyết sự cố khi thu được đòi hỏi
- Phần mềm cài đặt bản quyền và theo yêu cầu phù phù hợp với loại hình buôn bán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét