Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Cài Đặt Máy Tính Bị Lỗi Không Xem được Video Trên Facebook

Website  lĩnh vực sửa chữa máy tính máy in có bài Lỗi không gọi được video Facebook trên laptop và cách khắc phục – Vấn đề lỗi không gọi được video trên facebook laptop khá nhiều hiện nay, Seo PCI sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này một cách hiệu quả nhất nhé!

Gọi video trên Facebook đang được dùng thông dụng hiện nay vì nhanh, dễ dùng. Tuy nhiên, nếu gặp lỗi không gọi được video Facebook trên laptop thì bạn cũng đều có thể khắc phục theo hướng dẫn sau.

Lỗi không gọi được video Facebook trên laptop và cách khắc phục

Facebook không truy cập được camera và micro của laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn phải cấp phép phần mềm truy cập camera và microphone để người dùng khác cũng có thể có thể nhìn thấy và nghe được tiếng nói của bạn.
Thông thường lần trước mắt gọi thoại thì trình duyệt sẽ hỏi bạn có cấp phép Facebook truy cập micro và máy ảnh của bạn, nếu vô tình bấm vào “Chặn” thì bạn sẽ không gọi được cho người đó đâu nhé.
Cách khắc phục khá đơn giản, bạn có thể tham khảo việc làm theo một số bước sau:
Bước 1: Chọn biểu trưng trên góc phải màn hình trong khi thi hành cuộc gọi.
Cấp phép cho Facebook truy cập vào Micro và camera
Bước 2: Chọn Luôn cấp phép Facebook truy cập Micro và máy ảnh của bạn > Hoàn tất. Luôn cho phép Facebook truy cập Micro và máy ảnh của bạn
Ngoài ra nếu bạn có sử dụng thêm webcam và tai nghe có bổ trợ ngoài thì bạn cũng có thể có thể chọn thiết bị ở 2 mục này để làm mặc định khi thi hành cuộc gọi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét