Thứ Năm, 16 tháng 7, 2020

Sửa chữa laptop đường bà lê chân quận 1

Trường Thịnh Group ĐT: 0989.228.326 – 028.66.834.835 DỊch Vụ Cài Laptop Vi tính, Phân Mêm ứng dụng tận nơi tphcm quận 1
Website cài đặt máy tính đường bà lê chân quận 1 lĩnh vực sửa chữa máy tính máy in có bài Sửa chữa laptop uy tín HCM – PCI Group với dịch vụ sửa laptop uy tín nhất HCM, chúng tôi nhận sửa chữa và thay thế các linh kiện máy tính của tất cả các dòng máy Laptop, PC, Mac Os với giá cạnh tranh nhất HCM, bảo hành 1 đổi 1.
PCI Group với dịch vụ sửa laptop uy tín nhất HCM, chúng tôi nhận sửa chữa và thay thế các linh kiện máy tính của tất cả những dòng máy Laptop, PC, Mac Os với mức giá cạnh tranh nhất HCM, bảo hành 1 đổi 1.
Ngày nay, với vận tốc phát triển của nền công nghiệp 4.0, Internet đang lan tỏa thế giới đã cung cấp cho mọi người 1 lượng thông tin khổng lồ. Thế nhưng, để truy cập và tìm hiểu nguồn tin tức đó, người sử dụng cần có 1 công cụ không thể thiếu đó là 1 thiết bị có thể kết nối vào internet đó là máy tính, laptop hoặc thiết bị di động. Đây là 1 thiết bị phổ biến của học sinh, sinh viên, văn phòng, giáo viên, cán bộ công chức hoặc người làm việc bình thường. Và khi máy tính, laptop phát triển mạnh thì dịch vụ sửa chữa laptop cũng đã chào đời và khắc phục các sự cố do máy tính, laptop bạn bị lỗi.
 
sửa chữa laptop uy tín
 
PCI Group được thành lập ra với mục tiêu đáp ứng máy tính của bạn luôn hoạt động tốt nhất; giúp mọi người cũng đều có thể kiếm tìm và khai thác thông tin trên mạng phục vụ công việc, giải trí cũng như học tập. Hiện nay trên thị trường có ít nhiều Trung tâm sửa máy tính, laptop; nhưng những trung tâm đó có độ đáng tin cậy hay không? Có tay nghề nhiều năm chưa? Thiết bị bổ trợ việc sửa chữa máy tính cũ hay mới? Chúng tôi, nơi sửa laptop uy tín đã được xây dựng lâu năm, với lâu năm hiểu biết và đặt biệt là luôn đáp ứng lợi ích cho khách hàng. Hiện nay, công ty PCI Group được người tiêu dùng bình chọn là công ty có dịch vụ sửa chữa laptop uy tín nhất Tp.HCM.



Tại sao PCI Group là đơn vị sửa chữa laptop đáng tin cậy ở HCM
  • Chúng tôi xây dựng từ năm 2012 và muốn phát triển lâu dài nữa, lấy uy tín làm chất lượng hàng đầu, nên việc lừa lọc, tráo đổi linh kiện máy tính sẽ không khi nào làm.
  • Với hàng ngũ nhân viên được đào tạo đúng chuyên môn, kỹ thuật, trải qua các bài kiểm tra, mới cũng có thể có thể được đứng ra làm máy cho khách hàng. Vì vậy, có thể giải quyết được các lỗi máy tính thường gặp nhất.
  • Chúng tôi mua sắm các loại máy đóng chip, máy hàn, máy đo, máy phục hồi dữ liệu … nên cũng có thể có thể giải quyết được các lỗi về main, màn hình lcd, card màn hình, ổ cứng… khi bị lỗi.
  • Là đại lý cấp 1 của các nhà sản xuất linh kiện máy tính lớn của các hãng Dell, Kingston, Sony, SamSung, Western … nên được khuyến mãi về giá cả, có chế độ bảo hành 1 đổi 1 nhanh nhất.
Chúng tôi sửa được những lỗi gì về máy tính, laptop?
  • Lỗi phần mềm: Cài hệ điều hành (Windows Xp, Windows 7, Windows 8, Windows 10, Mas Os), bộ Office 2003, 2007, 2010, 2013, 2016 …, các phần mềm văn phòng.. Sửa các lỗi không nhận máy in, lỗi không kết nối được internet, lỗi không gõ được tiếng việt, cài driver máy tính, diệt Virus và Spyware, Trojan…
  • Lỗi phần cứng: Lỗi máy tính không lên hình, mất nguồn 19v, 5v, 3v … lỗi không nhận card mạng, hdmi, vga… lỗi không sạc pin, bàn phím bị liệt, touchpad hư, jack sạc hư, nguồn cao áp, phá pass bios…
PCI Group là một trong số Trung Tâm Sửa Chữa Laptop chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất hiện nay tại TP HCM. Để đảm bảo cho việc sửa chữa laptop được mau chóng và hiệu quả, bệnh viện laptop PCI Group đã đầu hành lý bị đầy đủ các dòng cứng nhắc hiện đại như máy đóng chipset tự động, máy ép sọc màn hình, máy kiểm tra lỗi Mainboard, máy làm cell, của các hãng máy laptop Ibm, Toshiba, Acer, Hp, Sony, Dell, SamSung, Asus…
Cùng với với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên kỹ thuật giỏi, được huấn luyện chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Khi laptop của quý khách gặp sự cố, quý khách tận gốc có thể yên tâm mang đến với chúng tôi để thu được sự trợ giúp nhanh nhất, nhiệt tình nhất với chi phí thấp nhất.
Sửa nhanh và lấy liền máy tính các lỗi: Cpu, Hdd, Ram, Lcd, Mainboard, Upgrade Bios, sửa Bad Sector ổ cứng, thay Chipset, thay Tụ, thay Pin Cmos, kỹ thuật làm bức tốc PC mà không ảnh hưởng đến phần cứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét