Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Đơn giản chia sẻ Flash

Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận Thủ Đức Những thước film được xây dựng bằng flash có lẽ không còn xa lạ với những ai sử dụng máy vi tính. Tuy nhiên, bạn đã từng bao giờ gặp rắc rối với định dạng swf của flash khi muốn chia sẻ với mọi người? Bởi một lẽ đơn giản, không phải lúc nào và ở thiết bị nào cũng có thể coi được định dạng flash.
Bạn muốn ghi những thước film flash đó lên đĩa để có thể coi trên đầu đĩa? Bạn muốn đưa những thước film flash ngộ nghĩnh vào trong các thiết bị giải trí cầm tay như iPod, PSP hoặc điện thoại di động và bạn cũng muốn chia sẻ với mọi người? Anvsoft Flash to Video Converter là một tiện ích tuyệt vời để giúp bạn.
Anvsoft Flash to Video Converter là một tiện ích mạnh, cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng từ những file flash swf sang các định dạng video thông dụng (như avi, mpeg, mp4) mà vẫn giữ nguyên hình ảnh, âm thanh có trong file flash đó. 

Với Anvsoft Flash to Video Converter, bạn có thể chuyển đổi flash sang các định dạng video mà có thể chơi được trên điện thoại di động (như file 3gp) với một tốc độ nhanh và chất lượng tốt.

Tại sao bạn lựa chọn Ancsoft Flash to Video Converter? Để trả lời câu hỏi này, hãy xem những đặc tính mà chương trình mang lại:

- Định dạng video sau khi chuyển đổi vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh và âm thanh như trước khi chuyển đổi.

- Người sử dụng có thể chọn lựa những đoạn flash để chuyển đổi thay vì chuyển tòan bộ.

- Hỗ trợ chuyển đổi Flash sang các định dạng khác nhau:
+ Chuyển đổi từ Flash sang định dạngDVD, VCD, SVCD và MPEG.
+ Chuyển đổi Flash sang định dạng AVI, hỗ trợ bộ codec 3ivx, DivX và Xvid.
+ Chuyển đổi Flash sang định dạng MP4, hỗ trợ các định dạng cho máy iPod, PSP như H264 và MPEG4.

- Sử dụng phương pháp trích đoạn âm thanh để giữ nguyên 100% chất lượng âm thanh ban đầu.
- Chấp nhận sử dụng kỹ thuật Lower-playback- speed để đạt được sự đồng bộ hóa hình ảnh và âm thanh một cách chính xác, để có chất lượng hình ảnh tốt hơn.
- Cho phép người dùng dễ dàng chọn từng đoạn trên file Flash để chuyển đổi.
- Giao diện thân thiện và dễ sử dụng
- Tương thích với các hệ điều hành: Windows 98, Me, 2000,XP, 2003

3 bước cơ bản để sử dụng chương trình:

- Nạp file Flash vào chương trình: Click “File” và chọn đến file Flash bạn muốn chuyển đổi trên ổ cứng của bạn.
- Thay đổi tùy chọn của file xuất ra: Click “Options” để tùy chọn những thuộc tính của file sau khi xuất ra như chất lượng âm thanh, hình ảnh …
- Bắt đầu chuyển đổi: Sau khi thay đổi những tùy chọn cần thiết, click nút “Record” để quá trình chuyển đổi được bắt đầu. Quá trình mất một thời gian để hoàn thành.
Bây giờ, bạn đã có trong tay một file video với nội dung của file Flash bạn muốn chia sẽ. Việc chia sẽ những file này đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn so với trước. Thậm chí bạn còn có thể ghi những file này ra đĩa và coi trên đầu đĩa như là một bộ phim bình thường.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét