Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Một số Add-ons hữu ích trong Firefox

Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận Bình Thạnh 1. Xem nhanh nội dung trang web trong tab Khi lướt web bằng Firefox với nhiều cửa sổ (tab) khác nhau, và khi đó việc vào lại đúng tab để xem nội dung bên trong là điều khá khó khăn vì bạn đã đã mở quá nhiều cửa sổ tab với nội dung tương tự nhau. Để đến đúng tab cần mở bạn có thể sử dụng thêm một Add-ons mang tên Tab Scope với chức năng hiển thị một cửa sổ thu nhỏ xem trong nội dung bên trong tab khi bạn vừa rê chuột vào.

Thực hiện việc cài đặt trực tuyến Tab Scope tại địa chỉ https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/4882 (dung lượng 24KB với phiên bản mới nhất 0.2). Sau khi cài đặt thành công bạn cần khởi động lại trình duyệt Firefox để Add-ons này bắt đầu có hiệu lực, và kể từ khi này để trải nghiệm sự tiện lợi của Tab Scope bạn có thể mở nhiều trang web với nhiều nội dung khác nhau. Đồng thời đây cũng là một phương pháp giúp cho trình duyệt của bạn trông đẹp mắt và ấn tượng hơn rất nhiều.

2. Tạo hiệu ứng chuyển cảnh 3D trong cửa sổ duyệt Web

Để gây ấn tượng và đỡ gây nhàm chán khi bạn thực hiện việc chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ trong trình duyệt web, bạn có thể sử dụng thêm Add-ons Tab Effect với chức năng chuyển cảnh tương tự như hiệu ứng Flip3D trong Vista. Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận Gò Vấp
Thực hiện việc cài đặt trực tuyến Add-ons này tại địa chỉ https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/4258 (dung lượng 38KB phiên bản mới nhất 1.1). Khi quá trình cài đặt đã thành công bạn có thể mở trình duyệt web Firefox lên kèm theo các trang web cần duyệt, khi muốn xem hiệu ứng của Add-ons hoạt động đẹp mắt như thế nào, bạn chỉ việc thay đổi qua lại các cửa sổ duyệt web trong trình duyệt.

3. Phóng lớn ảnh khi duyệt web
Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận Tân Bình
Image Zoom là một Add-ons rất hữu ích khi bạn đang lướt web thì bắt gặp phải những tấm ảnh đẹp nhưng kích thước của chúng lại hơi "khiêm tốn". Với Add-ons này bạn có thể phóng lớn những bức ảnh đó lên gấp nhiều lần chỉ với một thao tác nhấn chuột đơn giản nhưng không hề gây ra hiện tượng "bể hình" 
Thực hiện thao tác cài đặt trực tuyến Add-ons này từ địa chỉ https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/139 (dung lượng 98KB phiên bản mới nhất 0.3). Ngay sau khi cài đặt thành công thì tính năng "phóng lớn ảnh" sẽ được tích hợp thẳng vào trình duyệt Firefox mỗi khi bạn nhấn phải chuột vào một tấm ảnh bất kỳ và Zoom Image. Trong cửa sổ tương tác này bạn có thể lựa chọn cho mình những chế bộ phóng lớn ảnh ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét