Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Tóc giả hagona

 

Tóc Giả đẹp

tóc giả hagana    Những bộ tóc giả với màu sắc, kiểu dáng, phong cách đa dạng là một sự lựa chọn hoàn mỹ để giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn nếu đang gặp các vấn đề về tóc, hay mất đi sự tự tin bởi mái tóc không đẹp của mình.
Tuy nhiên, để tìm được 1 địa chỉ bán tóc giả đáp ứng chất lượng, đẹp, uy tín và thẩm mỹ chẳng cần là điều dễ dàng. Nếu đang tìm những shop bán tóc giả ở thành thị Hồ Chí Minh thì bạn đừng bỏ qua  top 10 cửa hàng bán tóc giả chất lượng và uy tín nhất  dưới đây nhé!

LADYSTARS

Lady Stars là cái tên quen thuộc với hơi nhiều khách hàng, là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi muốn mua tóc giả bằng tóc thật. Nơi đây chiếm được cảm tình của đông đảo tín đồ tóc giá, được đánh giá số 1 về chất lượng và giá cả.
Các mặt hàng tóc giả tại Lady Stars đều được làm từ tóc thật 100% với mức giá rẻ nhất và chất lượng cao nhất trong thị trường tóc giả. Các dòng tóc giả ở đây đa dạng như tóc kẹp bằng tóc thật, tóc giả nam nữ, mái phủ bạc, mái hói, tóc giả trung niên, mái phồng…
Ngoài ra, Lady Stars còn nổi bật với sản phẩm  tóc giả nguyên đầu giá thấp TP HCM , tóc giả siêu da đầu giống y như tóc thật mà trên địa phận phố xá Hồ Chí Minh chưa có. Không chỉ bán lẻ, Lady Stars còn chuyên bán sỉ cho nhiều salon tóc giả tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng…

Lady Stars là cái tên thân thuộc với khá nhiều khách hàng, là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi muốn mua tóc giả bằng tóc thật

Lý do nên mua tóc giả tại Lady Stars:

  • Tóc giả tại đây được làm từ tóc thật 100% nên nhìn tự nhiên như tóc thật.
  • Có thể duỗi, uốn, nhuộm, tạo kiểu dễ dàng mà không lo tác động lên tóc thật.
  • Với sản phẩm tóc giả có da đầu, khách hàng sẽ cảm nhận biết tự nhiên như tóc thật bởi tóc được cấy từng sợi vào lưới cao cấp, giúp người dùng cảm nhận ra thoải mái.
  • Khách hàng tới shop sẽ mua được các sản phẩm có mức giá cực rẻ với chất lượng cao nhất.

Thông tin liên hệ

Thông tin địa chỉ: 386/3K Lê Văn Sỹ, Q3

Hotline: 0976 356 916

Website: ladystars.vn

2

Shop Anh Quân

Xưởng gia công tóc thật Anh Quân là  địa chỉ bán tóc giả ở Gò Vấp  chuyên cung cấp các loại tóc giả như tóc đội nguyên đầu có da đầu, kẹp phim, mái hói nam nữ, mái thưa, búi, mái phồng…với hơn 10 năm kinh nghiệm.
Các mặt hàng tại shop  tóc giả Anh Quân  đều được làm từ 100% tóc thật có bảo hành, độ bền cao. Tóc giả tại đây có chất lượng tốt nhưng được bán với mức giá cực rẻ thị trường đã góp phần khẳng định thương hiệu của shop Anh Quân.

Các mặt hàng tại shop tóc giả Anh Quân đều được làm từ 100% tóc thật có bảo hành, độ bền cao

Lý do nên lựa chọn mua tóc giả tại shop Anh Quân:

  • Tóc giả được làm 100% từ tóc thật, tự nhiên hơn so với sợi tóc nhân tạo.
  • Có thể chăm bẵm chất tóc tốt hơn, dễ dàng nhuộm màu, uốn xoăn hay tạo kiểu.
  • Khách hàng có thể sử dụng được từ 3 – 5 năm với chế độ bảo hành 1 năm, không lo bị rối, khô, xơ.
  • Đường mái tự nhiên như da đầu thật vì miếng da đầu được làm từ các người thợ thủ công có tay nghề lâu năm.
  • Khi sử dụng mặt hàng lâu trong môi trường nước cũng sẽ khỏi bị tuột hay giãn, chắc chắn luôn khít với đầu vì được sử dụng vật liệu ngoại nhập.
  • Shop nắm giữ hệ thống máy móc tối tân và hàng ngũ thợ tay nghề giỏi, sản xuất ra những bộ tóc giả bằng tóc thật mà chẳng thể biết là tóc giá, có da đầu cao cấp.
  • Các sản phẩm tóc giả tại đây được bán với giá cả tốt nhất cùng chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét