Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Sửa Chữa Laptop Tận Nơi Đường Đinh Tiên Hoàng

Sửa Chữa Laptop Tận Nơi Đường Đinh Tiên Hoàng

Trường Thịnh Group SỬA MÁY TÍNH- LAPTOP – NẠP MỰC IN- CÀI ĐẶT PHẦN MỀM TẬN NƠI QUẬN 1
“Uy Tín – Chuyên Nghiệp” ĐT: 02866.834.835– 0989.228.326
website: công ty seo
Nổi Bật: Dịch Vụ SEO, Đào Tạo SEO, Thiết Kế Web, Thiết Kế In Ấn
Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1
Cty Seo PCI xin kính chào quý khách tại khu vực Quận Ba Đình, TpHCM. Khi máy tính để bàn, laptop, máy in gặp bất kỳ sự cố gì hãy gọi cho chúng tôi theo số 0989228326 để được khắc phục ngay tại nhà kịp thời mọi vấn đề một cách nhanh nhất, giá rẻ nhất. Tại khu vực Ba Đình chúng tôi nhận sửa tại nhà các lỗi máy tính, máy in như sau.

  Cài đặt bên trong nhà mọi phiên bản hệ điều hành Windows và các ứng dụng ứng dụng cho mọi chuyên ngành (Nhanh, rẻ, chuyên nghiệp)

  Sửa ngay tại nhà khu vực Ba ĐÌnh chuyên sâu các lỗi về phần cứng máy tính như: Mainboard, nguồn, màn hình, Laptop, … Được trang bị những thiết bị tối tân phục vụ cho chuyện sửa chữa, nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi máy tính được chúng tôi sửa chữa. Tất cả những lỗi được chuẩn đoán 1 cách chính xác và nhanh chóng, sửa chữa chuyên nghiệp, đáng tin cậy và bảo hành tốt nhất TpHCM.

  Tư vấn lắp đặt hệ thống mạng Lan – WiFi – Server (Bootrom) cho gia đình, cơ quan, trường học, cửa hàng Games – Net.
  Khắc phục sự cố máy tính như: Không lên, chạy chậm, lỗi màn hình xanh, không tắt máy được, lỗi do virut gây ra, ….
  Cài đặt các phần mềm chuyên ngành như: đồ họa, giải quyết ảnh, giáo dục, thuế, hải quan, thêu vi tính, cắt chữ vi tính, ngành y (siêu âm, nội soi)

  Phục hồi dữ liệu đã mất.
  Phá pass tất cả những file, hệ điều hành.
  Cài đặt máy in, camera, máy ảnh và các thiết bị ngoại vi khác.
  Thiết kế Website, Blogspot giá rẻ, chuyên nghiệp.
Sửa máy tính tại nhà Quận Ba Đình - 0989228326
Sửa máy tính tại gia Quận Ba Đình – 0989228326
CAM KẾT QUYỀN LỢI CỦA QUÝ KHÁCH SAU KHI SỬA CHỮA
➦  Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính ngay tại nhà của chúng tôi mà quý khách không hài lòng về thái độ nhân viên hay nhân viên chưa làm hết khối lượng quý khách yêu cầu thì quý khách được quyền đòi hỏi công ty cử chuyên viên khác đến thay thế ngay tức khắc.
➦  Sau khi sửa chữa máy tính ngay tại nhà xong mà máy tính vẫn bị hỏng (trở về tình trạng ban đầu như lúc chưa sửa chữa) quý khách có quyền đòi công ty hoàn lại lại tiền dịch vụ sửa máy tính.
Từ khóa bài viết:
Bài viết Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận Ba Đình 0989228326 được tổng hợp và biên tập bởi sửa máy tính PCI – PCI Group Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. Xin cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét