Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Thay mới bàn phím laptop Lenovo bao nhiêu tiền

Thay Bàn Phím Laptop Lenovo ở Tphcm

CÔNG TY GIẢI PHÁP TIN HỌC

WEBISTE: công ty seo

ĐT: 034.682.1715 - 0901.903.101

Dịch vụ chuyên sửa chữa laptop , pc , sửa chữa máy in, cung cấp linh phụ nữ laptop, pc, máy in, cài win tại nhà, cài phần mềm máy tính - sửa phần cứng

với phương trâm

=> UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ

chúng tôi cam kết có mặt trong thời gian 20 - 40 phút kể từ khi tiếp nhận sự cố

với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. xin cảm ơn

Laptop Lenovo  có kiểu dáng đẹp, tốc độ chạy của máy kha khá ổn định, bắt sóng tốt, nghe nhạc hay. Thiết kế  bàn phím laptop Lenovo  đời mới – trên cả hai dòng laptop cho dân kinh doanh và người dùng phổ thông đã được cải thiện khi cho tin tức phản hồi xúc giác hùng cường giữa tay và bàn phím, khoảng cách giữa các phím rộng và hình dạng cong. Thay bàn phím laptop Lenovo bao nhiêu tiền? Bạn sẽ được được lời giải đáp lúc đọc bài viết dưới đây.

sửa máy tính tại nhà

thay màn hình laptop

cài win quận 1

sửa máy tính quận 1

thay bàn phím laptop tận nơi

Thay mới bàn phím laptop Lenovo ở đâu?

Sau một khoảng thời gian sử dụng, bàn phím laptop Lenovo của bạn bị kẹt phím, chập phím, không hoạt động được. Bạn cần tìm một địa điểm uy tín, tin cậy để mua bàn phím laptop và thay mới bàn phím cho laptop Lenovo của mình.

Tại Laptopcentre khắc phục các lỗi bàn phím không nhận phím, chập phím, kêu tit tit tit…. Khách hàng chỉ cần chờ đợi  20 – 25 phút  để thay bàn phím laptop Lenovo mới. Giá mỗi bàn phím từ  200.000 – 500.000 VNĐ  với thời gian bảo hành từ  6 – 12 tháng .

Xem thêm:  Thay bàn phím tại Laptopcentre

Laptopcentre  từ hơn  10 năm  nay đã trở thành một trong các nhà  phân phối linh kiện  và  dịch vụ sửa chữa máy tính xách tay  chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững, tuyệt đối bảo quản quyền lợi khác hàng.  Laptopcentre  đã đem lại cho bạn hàng sự tín nhiệm và hài lòng trong suốt thời gian qua.

Lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Laptopcentre còn làm hài lòng về chất lượng linh kiện. Bàn phím dùng được thay mới tại đây cam kết sản phẩm chính hãng 100%, cho nên ngoài chất lượng tốt còn có độ bền rất cao khi bạn sử dụng. Vì vậy đứng trước rất nhiều đơn vị sửa chữa thay linh kiện mới như hiện nay, để né “tiền mất tật mang” bạn hay đến ngay với Laptopcentre nhé.

Bàn phím có vai trò rất quan trọng đối với người dùng, nhất là với những ai đều đều soạn thảo văn bản. Do đó nếu bàn phím gặp vấn đề, để không ảnh hưởng đến công việc việc thay bàn phím mới sớm rất cần thiết. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn đâu là địa điểm thay bàn phím các dòng uy tín tại Hà Nội hay  thay bàn phím laptop tphcm  giá rẻ…đừng chần chờ gọi ngay cho Laptopcentre.

Ngoài  thay bàn phím laptop Lenovo Thinkpad  hay  thay bàn phím laptop Lenovo Ideapad 100 , Laptopcentre còn nhận thay bàn phím các dòng tới từ nhiều nhãn hiệu khác nhau. Cho nên, nếu không may bàn phím laptop bạn đang dùng gặp phải các sự cố như liệt phím, phím không gõ được….hoàn toàn yên tâm đến với Laptopcentre. Với trang thiết bị tối tân cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, việc  thay bàn phím Samsung , Lenovo hay  thay bàn phím laptop Dell Inspiron 15  vô cùng nhanh chóng.

Cách thay bàn phím laptop không vượt quá khó nhưng yêu cầu bạn cần có chút kinh nghiệm về sửa chữa và am hiểu về linh kiện máy tính. Vì vậy bạn có thể thực hành ngay tại nhà. Tuy nhiên trong trường hợp ngược lại, tốt nhất bạn nên đến Laptopcentre để chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi cũng có thể có thể bổ trợ và thay mới cho bạn. Đảm bảo nhanh chóng, không làm hỏng bất kỳ linh kiện nào bên trong máy tính.

Dịch vụ thay bàn phím laptop chính hãng

Dịch Vụ Thay Bàn Phím Laptop ở Các Quận Tphcm

thay bàn phím laptop tận nơi reddit

Dịch Vụ Thay Bàn Phím Laptop Tại Nhà Khi Bị Liệt 1 Số Phím

THAY BÀN PHÍM LAPTOP CHÍNH HÃNG LẤY NGAY TPHCM

Sửa Bàn Phím Laptop Bị Liệt Giá rẻ Tphcm

Ngoài ra  giá bàn phím laptop Toshiba , laptop Lenovo…tại Laptopcentre luôn rẻ hơn so với các đơn vị cạnh tranh khác. Đó chính là nhờ chủ động trong nguồn linh kiện và sửa chữa trực tiếp không thông qua bất kỳ trung gian nào. Nhờ đó giúp bạn dành dụm nhiều nhất chi phí sửa chữa.

Đặc biệt đến với Laptopcentre, quý khách hàng luôn được tham vấn nhiệt tình và chu đáo nhất. Cho nên trước khi bắt tay vào thay mới linh kiện, nhân viên của chúng tôi sẽ báo hỏng cùng giá cả cụ thể cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, chúng tôi mới tiến hành thay. Do đó bạn không lo thay phải bàn phím chất lượng thấp hay phát sinh các khoản kinh phí không đáng có sau khi thay mới nhé.

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu thay bàn phím laptop Lenovo,  thay bàn phím laptop Asus X541U. ..hay lo lắng về “ Thay bàn phím laptop Toshiba giá bao nhiêu ” chỉ cần liên hệ với Laptopcentre. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những linh kiện chất lượng đi cùng giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.

Nếu bạn chưa đăng ký đăng nhập thì số điện thoại, zalo… và một số thông tin của người sử dụng sẽ không hiển thị đầy đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét